Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat. Ut wisi enim

Subscribe to our newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam
[contact-form-7 id="9582" html_class="default"]

ประกาศเปิดตัว Forvis Mazars บริษัทเครือข่ายใหม่ระดับโลก

บริษัทผู้ให้บริการระดับมืออาชีพชั้นนำสองแห่งคือ มาซาร์ส (Mazars) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนระหว่างประเทศที่ดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและดินแดนปกครองพิเศษ และฟอร์วิส (FORVIS) ซึ่งเป็นบริษัทอันดับต้นๆ ของสหรัฐอเมริกา ได้โอกาสประกาศเปิดตัวบริษัท ฟอร์วิส มาซาร์ส (Forvis Mazars) บริษัทเครือข่ายใหม่ระดับโลกอย่างเป็นทางการ

ฟอร์วิส มาซาร์ส บริษัทเครือข่ายระดับโลก 10 อันดับแรก* เป็นผู้เข้ามาใหม่รายใหญ่ที่สุดในการจัดอันดับโลกในรอบหลายทศวรรษ ในฐานะบริษัทเครือข่ายที่มี 2 บริษัท ฟอร์วิส มาซาร์ส  เป็นบริษัทมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในตลาดและมีความคล่องตัว มีศักยภาพและขีดความสามารถ และมีเครือข่ายที่ครอบคลุมไม่ว่าจะทำธุรกิจอยู่ที่ใดก็ตามในโลก การเคลื่อนไหวครั้งนี้ทำให้เกิดทางเลือกในตลาดเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการส่วนใหญ่ได้กว้างขวางขึ้น

เผยรายชื่อผู้บริหารคนสำคัญ

เครือข่ายของบริษัทประกอบด้วยสององค์กรสมาชิก ได้แก่บริษัทฟอร์วิส มาซาร์ส แห่งสหรัฐอเมริกา และ ฟอร์วิส มาซาร์ส กรุ๊ป ซึ่งเป็นหุ้นส่วนบูรณาการระดับนานาชาติที่ดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศและดินแดนปกครองพิเศษ เครือข่ายการดำเนินงานนี้จะมีการควบคุมผ่านโครงสร้างขององค์กรซึ่งรวมถึงคณะกรรมการเครือข่ายระดับโลก (Global Network Board) ที่จะรับผิดชอบในการทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและการส่งมอบบริการให้กับลูกค้าได้ทั่วโลก

คณะกรรมการเครือข่ายระดับโลก (Global Network Board) ประกอบด้วย

  • เดวิด ชอดาท (David Chaudat) ,ปาสคาล จาฟเฟรต (Pascal Jauffret), เวโรนิค ริคคาร์ต (Véronique Ryckaert)และ ฟิล เวริตี้ (Phil Verity) จาก กลุ่มบริษัท ฟอร์วิส มาซาร์ส จะดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัท
  • แอร์เว เฮเลียส (Hervé Hélias) จะดำรงตำแหน่งประธานคนแรกของบริษัทในเครือทั่วโลก(Global Network Board)โดยเขาจะยังคงดำรงตำแหน่งในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัท ฟอร์วิส มาซาร์ส เอสซี (Forvis Mazars Group, SC) ต่อไป (เดิมชื่อ Mazars Group) แมท สโนว์ (Matt Snow) ประธานบริษัท ฟอร์วิส มาซาร์ส (เดิมชื่อ FORVIS, LLP) จะดำรงตำแหน่งรองประธานของ Global Network Board
  • ในสหรัฐอเมริกา ทอม วัตสัน (Tom Watson) จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟอร์วิส มาซาร์ส (เดิมชื่อ FORVIS, LLP) และจะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารของบริษัทในเครือด้วย ส่วน ร็อบ พรุตต์ (Rob Pruitt) ฟราน รันดาล (Fran Randall) และ ทิม ยอร์ค (Tim York) จากฟอร์วิส มาซาร์ส จะดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัทในเครือเช่นกัน
  • เดวิดชอดาท (David Chaudat), ปาสคาล จาฟเฟรต (Pascal Jauffret), เวโรนิค ริคคาร์ต (Véronique Ryckaert) และ ฟิล เวริตี้ (Phil Verity) จากกลุ่มบริษัทฟอร์วิส มาซาร์ส ก็จะดำรงตำแหน่งในกรรมการบริหารของบริษัทในเครือ

แอร์เว เฮเลียส (Hervé Hélias)

เฮเลียส กล่าวว่า: “นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญและน่าตื่นเต้นสำหรับทั้งลูกค้า ความเป็นมืออาชีพ รวมทั้งบุคลากรของเรา ทางมาซาร์ส และ ฟอร์วิส เราทำงานร่วมกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว และได้ร่วมกันแบ่งปันความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นให้กับลูกค้า เราอยู่ในจุดที่สามารถส่งมอบความเป็นเลิศไปทุกพื้นที่ภายใต้แบรนด์ระดับโลกเพียงแบรนด์เดียว ลูกค้าจะได้รับบริการที่ต่อเนื่อง มีคุณภาพ และการบริการที่ครอบคลุมไปทั่วโลก และเรายังคงความคล่องตัวและยืดหยุ่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละองค์กร  ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ดำรงตำแหน่งประธานคนแรกของ Global Network Board เมื่อทำงานร่วมกัน ผมมั่นใจว่าบริษัททั้งสองของเราจะยังคงเน้นการเสริมศักยภาพให้กับบุคลากรของเราเพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการลูกค้า ขณะเดียวกันก็ขยายโอกาสในอุตสาหกรรมเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการในอนาคตของตลาดแต่ละประเทศ”

“ฟอร์วิส มาซาร์ส เกิดขึ้นจากความใส่ใจในการรับฟังความต้องการของลูกค้า คาดการณ์ถึงประเด็นปัญหาที่พวกเขาอาจต้องเผชิญ และส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือชั้นให้กับลูกค้าในภารกิจที่เราทำ” ทอม กล่าว “เครือข่ายใหม่นี้จะปลดล็อกโอกาสใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและบุคลากรของเราอย่างรวดเร็ว และทุกคนจะมั่นใจได้ว่าเราตัดสินใจโดยคำนึงถึงความสำเร็จในระยะยาวของแต่ละฝ่ายอย่างแท้จริง”

*Source: IAB World Network rankings 2023.

Based on 2023 revenues of Mazars €2.8bn ($3bn) and FORVIS €1.6bn ($1.7bn)

Post a comment

twenty + 1 =